Khám phá lâu đài Warwickshire nước Anh

Châu Âu với nhiều địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ. Một trong số đó phải kể đến Lâu đài Warwickshire ở nước Anh


Warwickshire đã được xem là một trong những địa điểm du lịch châu âu đẹp nhất mùa hè là điểm đến thứ sáu trong danh sách những nơi tốt nhất của châu Âu năm vừa rồi.



Đến Warwick, thị trấn huyện nổi tiếng với lâu đài tráng lệ của nó và say mê lịch sử và được hưởng một lịch các sự kiện đa dạng và thú vị trong suốt cả năm, bao gồm cả dân gian phổ biến, Thái Lan và Lễ hội văn học, cũng như Retro Warwick và Evening Victoria nổi tiếng.





Các cửa hàng của Warwick cung cấp một sự pha trộn hấp dẫn của cái cũ và cái mới, từ các cửa hàng quà tặng, các trung tâm đồ cổ và các phòng trà truyền thống đến thời trang cửa hàng, phòng trưng bày nghệ thuật và nhà hàng tốt.


Market Place là trung tâm của thị trấn, tổ chức một loạt các quán cà phê, quán rượu và cửa hàng và một thị trường phát triển mạnh mỗi thứ bảy. Swan đường luôn là một tổ hoạt động và phố mua sắm sầm uất nhất của thị trấn, Smith Street là phố mua sắm lâu đời nhất ở Warwick và tự hào có một sự pha trộn độc đáo của các cửa hàng độc lập và nhà hàng.




Có rất nhiều điểm hấp dẫn và viện bảo tàng đến thăm ở Warwick cũng như công viên đẹp và khu vườn và các tòa nhà quyến rũ của chất lượng vượt trội từ mọi giai đoạn từ ngàn năm trước.


Ghé thăm Lâu đài Warwick, Anh cuối cùng, nơi bạn sẽ được bao quanh bởi hàm bỏ lịch sử, kỳ diệu và huyền thoại và cuộc phiêu lưu! Ẩn mình bên cạnh các kiến ​​trúc ấn tượng của Lâu đài Warwick, Warwick Trường đua ngựa vẫn giữ nét duyên dáng lịch sử và nhân vật, và là một trong những lâu đời nhất ở trong nước, nó cung cấp một lịch tuyệt vời của đua xe trong suốt cả ngày

Hãy đồng hành cùng Mixtourist trong hành trình khám phá Tour du lịch nước Anh nhé! 
Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 094 3838 222 hoặc Chát Online ngay nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sốc với hòn đảo đẹp tựa như tranh Santorini

Vùng trời ngập tràn sắc hoa Tulip - Hà Lan

Tổng hợp những món ăn nổi tiếng ngon không cưỡng lại được Châu Âu