Sốc với hòn đảo đẹp tựa như tranh Santorini

Một bức tranh tuyệt đẹp được vẽ lên trên vùng đất Santorini và trở thành điểm du lịch được lựa chọn nhiều nhất trong hành trình khám phá du lịch Châu Âu của mỗi người. Mặc dù chi phí khá đắt đỏ nhưng nơi đây chưa bao giờ làm cho du khách thất vọng, bở lẽ vẻ đẹp hơn đây tuyệt đến không còn gì để chê
Santorini là một trong hòn đảo tuyệt đẹp nằm ở miền nam biển Aegea, cách phần đất liền của "xứ sở thần thoại" Hy Lạp 200 km về phía đông nam. Đảo có hình vòng tròn và là tàn dư của một miệng núi lửa. Kiến trúc nhà cửa ở Santorini rất đặc biệt hay có thể nói là độc nhất vô nhị ở châu Âu.

Khách du ngoạn cho rằng sự quyến rũ của Santorini nằm ở chính triết lý nhân sinh cộng hưởng và tương hỗ giữa thiên nhiên và con người.

Trời xanh, nhà cũng xanh. Nhà bám mình, len vào núi. Núi đá dựng đứng ôm lấy bờ biển cát đen - một đặc trưng của bụi núi lửa. Hai gam màu trắng và xanh da trời như màu của lá cờ đất nước Hy Lạp ở Santorini khiến nó trở nên đặc biệt hơn tất thảy những nơi đặc biệt nào khác, trên thế giới rộng lớn này

2. Du lịch Santorini màu nào đẹp nhất?



Thời gian đẹp để đến với Santorini là từ tháng 4 đến tháng 10 hàng năm, tháng 8 là tháng cao điểm nhất. Lúc này thời tiết ấm áp có khi là nóng nực, bầu trời xanh ngắt không một gợn mây rất lý tưởng để cho bạn thực hiện chuyến hành trình của mình.
Xem thêm: Du lịch Châu Âu mùa nào đẹp nhất?

3. Phương tiện đến Santorini



Có khá nhiều cách để đến Santorini tùy là bạn xuất phát từ đâu. Thường các bạn trẻ thường kết hợp đến Santorini trong chuyến du lịch đến châu Âu dài ngày của mình. Bạn có thể mua vé máy bay trực tiếp đi từ các nước khác của châu Âu đến Hy Lạp, nhưng sẽ thường phải transit ở Athens rồi sau đó mới đến Santorini. Còn nếu bạn muốn bay thẳng một lèo, thì nhớ đi từ Rome nhé!
Bạn cũng có thể đi phà. Gọi là phà thôi nhưng đó là một con tàu cao tốc rất lớn mà khá nhiều hãng. Từ Athens đi từ chiều hôm trước để sáng sớm hôm sau là đã có thể đến Santorini.

4. Trải nghiệm không thể bỏ lỡ tai Santorini

"Hoàng hôn nhất định phải ngắm một lần trong đời"

Ở Santorini du khách có thể ngắm hoàng hôn ở bất kỳ vị trí nào, trên những bậc thềm, boong tàu hay nơi những chiếc thuyền neo đậu xung quanh miệng núi lửa. 



Chính vì lẽ đó, nơi đây được tạp chí The Travel Channel và Bride’s bình chọn là điểm du lịch lãng mạn nhất để tổ chức đám cưới và tuần trăng mật bởi khung cảnh đầy bí ẩn này.

"Ngắm biển ở Santorini"




Hòn đảo hướng ra biển vì thế du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn vùng biển tuyệt đẹp này.
"Khám phá những ngôi nhà độc đáo tại Santorini"


Santorini ban ngày là một bức tranh của các ngôi nhà màu trắng tinh được bao trọn bởi màu xanh thẫm của bầu trời và mặt biển. Màu trắng tinh khiết của kiến trúc trên đảo tưởng chừng sẽ trở nên quá chói thì lại được màu xanh thẫm của bầu trời và mặt biển làm dịu lại.


Một sự kết hợp giữa 2 gam màu đơn giản nhưng được thiên nhiên thực hiện một cách quá hoàn hảo. No hoàn hảo đến mức độc đáo, tạo nên hình ảnh đặc trưng cho hòn đảo được mệnh danh là ”hòn đảo của thiên thần”
"Thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại Santorini"



Ngoài những điểm du lịch lí tưởng nơi đây còn được biết đến với nền ẩm thực vô cùng phong phú, công thêm vào đó là không gian đất trời vô cùng tuyệt diệu.


Thưởng thức những món ngon ở đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất đối với mỗi du khách.

"Check-in tạo Santorini"




Chụp cho mình những bức ảnh đẹp trên vùng đất tựa như tranh vẽ đã cuốn hút rất nhiều nhà nhiếp ảnh nổi tiếng đến nơi đây.



Đến đây mà không chọn cho mình những bức ảnh cũng như đã đánh rơi cả hành trình khám phá Châu Âu.

Santorini - Hy Lạp sẽ không phụ lòng du khách trong hành trình tìm kiếm vẻ đẹp đích thực

Đăng kí: Tour du lịch Hy Lạp để khám phá ngay hòn đảo đẹp tựa như tranh Santorini này nhé!
Mọi thông tin chi tiết vui lòng Chát Online hoặc gọi đến Hotline: 094 3838 222 
















Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vùng trời ngập tràn sắc hoa Tulip - Hà Lan

Tổng hợp những món ăn nổi tiếng ngon không cưỡng lại được Châu Âu