Tổng hợp các điểm du lịch nổi tiếng không thể bỏ lỡ tại Nga

Trong hành trình khám phá du lịch Châu Âu thì những chuyến du lịch Nga luôn là địa điểm nhất định phải đến của vô vàn du khách. Nước Nga có gì mà hấp dẫn du khách đến vậy, hãy cùng Mixtourist tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Xem thêm: Đi du lịch Châu Âu nên mặc gì?

1. Trans-Siberian Railway - Khám phá chuyến tàu xa xỉ


Một phần của hệ thống đường sắt dài nhất thế giới, các cổ điển đường sắt chạy xuyên Siberia từ Moscow đến Vladivostok, một thành phố gần biên giới của Nga với Trung Quốc và Bắc Triều Tiên. 

Bắt đầu vào năm 1891 bởi Sa hoàng Alexander III và hoàn thành bởi con trai của mình, Sa hoàng Nicholas II, năm 1916, các dòng được gọi là các tuyến đường của Sa hoàng. Hầu hết du khách sử dụng tàu như nơi ăn nghỉ qua đêm từ một điểm đến tiếp theo. 

Các tàu có tính năng hệ thứ nhất, tà vẹt thứ hai và hạng ba, một số với phòng tắm riêng và vòi sen.
Xem thêm: Du lịch Châu Âu bằng tàu hỏa


2. Đỉnh Elbrus


Núi Elbrus nằm ở dãy núi Caucasus ở miền Nam nước Nga. Tại 5.642 m (18.510 ft), Elbrus được bao gồm như là một trong những Hội nghị Cấp Bảy, hội nghị thượng đỉnh cao nhất trên mỗi bảy lục địa của hành tinh, thu hút cả người leo núi có kinh nghiệm và người mới. Trong khi ngọn núi này được hình thành từ một ngọn núi lửa, nó được coi là không hoạt động, không có các vụ phun trào ghi lại. 


Một hệ thống cáp treo có thể đưa du khách cao như 3.800 m (12.500 ft), tạo điều kiện ascents đến đỉnh.
Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Châu Âu tự túc

3.Thung lũng Geysers


Nằm trên bán đảo Kamchatka ở Viễn Đông Nga, Thung lũng Geysers là lĩnh vực Geyser lớn thứ hai trên thế giới.

Thung lũng Geysers được phát hiện vào năm 1941 bởi nhà khoa học địa phương Tatyana Ustinova. Kể từ đó nó đã trở thành một điểm thu hút du lịch nổi tiếng ở Kamchatka và thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các nhà khoa học và khách du lịch.
Xem thêm: Tổng hợp các điểm du lịch giá rẻ tại Châu Âu

4.Đảo Kizhi


Nằm ở Karelia, một vùng ở Tây Bắc nước Nga giáp biên giới Phần Lan và Biển Trắng, đảo Kizhi được biết đến với bảo tàng ngoài trời đáng kinh ngạc của nó. Karelians đã sống trong khu vực kể từ thế kỷ thứ 13, bị giằng xé giữa các nền văn hóa phương Đông và phương Tây. bộ sưu tập của bảo tàng các tính năng của Giáo Hội 120-foot cao Biến Hình của Đấng Cứu Rỗi của chúng tôi, một cấu trúc trở nên nổi tiếng bởi 22 mái vòm của nó. du lịch hấp dẫn khác bao gồm hàng chục ngôi nhà bằng gỗ, cối xay gió, nhà thờ và nhà kho. Các nền văn hóa nông dân được đại diện với các cuộc biểu nghề và cụm dân gian.
Xem thêm: Du lịch khám phá Provence Pháp - Hành trình tìm kiếm vẻ đẹp đích thực tại Pháp

5. St Sophia Cathedral, Novgorod


Nằm ở Novgorod, thành phố lâu đời nhất của Nga, Nhà thờ Saint Sophia tọa lạc trong khuôn viên của điện Kremlin của thành phố. Đứng 125 feet cao và trang trí với năm mái vòm tuyệt đẹp, nhà thờ là nhà thờ lâu đời nhất ở Nga.Nhà thờ Saint Sophia có mảng hiện vật tôn giáo cổ xưa, trong đó có Mẹ Thiên Chúa của Đăng, một biểu tượng huyền thoại nói lưu Novgorod khỏi bị tấn công trong 1169. ba cửa ornately khắc nổi tiếng của nhà thờ cũng có niên đại vào thế kỷ thứ 12.
Xem thêm: Du lịch Châu Âu 

6.  Hồ Baikal


Nhiều du khách trên tuyến đường sắt xuyên Siberia có kế hoạch dừng lại ở hồ Baikal, hồ sâu nhất và lâu đời nhất trên Trái đất. Hồ Baikal chiếm khoảng 20 phần trăm lượng nước ngọt của thế giới. Nằm ở Siberia, hồ 25 triệu năm tuổi được bao quanh bởi các dãy núi. Hồ được coi là một trong những hồ nước rõ ràng nhất trên thế giới. Được biết đến là Hòn ngọc Siberia, hồ Baikal là nơi có nhiều khu du lịch, làm cho khu vực này là một điểm đến kỳ nghỉ phổ biến.

7. Suzdal


Một khi thủ đô của nhiều công quốc Nga, Suzdal là viên ngọc của Nga "Golden Ring," thành phố cổ xưa mà đất nước này đã được bảo quản như các bảo tàng của quá khứ văn hóa của Nga sống. Những người muốn trải nghiệm tốt nhất của kiến ​​trúc lịch sử của Nga, đầy đủ của hành tây mái vòm đứng đầu kremlins, nhà thờ và tu viện, sẽ tìm thấy nó trong Suzdal. Hẹn hò trở lại năm 1024, toàn bộ thành phố giống như một bảo tàng ngoài trời lớn mà vận chuyển du khách trở lại trong thời gian.

8. Moscow Kremlin


Điện Kremlin là một điểm thu hút phải xem cho bất cứ ai đến thăm Moscow. Trang chủ cho cơ quan chính phủ hàng đầu của quốc gia, bao vây vách còn sở hữu bốn nhà thờ được xây dựng vào thế kỷ 15 và 16 cũng như một số bảo tàng đáng chú ý. Các căn cứ 250 mẫu Anh bao gồm các Armoury, đầy kho báu hoàng gia của quá khứ, và triển lãm Quỹ Diamond, một bộ sưu tập đồ trang sức bao gồm một viên kim cương 190 carat cho Catherine Đại đế

9. Nhà thờ thánh Basil


Được xây dựng giữa năm 1554 và 1561 và nằm ở trung tâm của Moscow, Nhà thờ St. Basil đã được một trong những điểm thu hút du lịch hàng đầu ở Nga. Nó không phải là vật trang trí nội thất của tòa nhà để thu hút khách, nhưng thay vì kiến ​​trúc độc đáo của nhà thờ. Được thiết kế để trông giống như hình dạng của một đống lửa trong ngọn lửa đầy đủ, các kiến ​​trúc không chỉ là duy nhất cho các thời kỳ mà nó được xây dựng nhưng với bất kỳ giai đoạn tiếp theo.
Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá nước Nga tuyệt đẹp nhé!
Tham khảo ngay: Tour du lịch khám phá Châu Âu của Mixtourist để chuẩn bị cho hành trình khám phá của bạn nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đến Hotline: 094 3838 222 hoặc Chat Online ngay nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sốc với hòn đảo đẹp tựa như tranh Santorini

Vùng trời ngập tràn sắc hoa Tulip - Hà Lan

Tổng hợp những món ăn nổi tiếng ngon không cưỡng lại được Châu Âu